Chuyên Tuổi Tân Tỵ 2001 nên thuê bàn ghế đám cưới màu gì: Nam mạng + Nữ mạng Giá Rẻ Nhất

Màu sắc bàn ghế đám cưới hợp mệnh 2001

Quý khách hàng thân mến, theo quan niệm về phong thủy thì màu sắc đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều hòa các yếu tố Âm Dương – Ngũ Hành. Vậy nên, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với tuổi bản mệnh cũng ảnh hưởng rất lớn đến số mệnh và vận khí của mỗi người. Đặc biệt là trong hôn nhân, việc lựa chọn màu sắc đám cưới sao cho hợp phong thủy cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công của buổi lễ cũng như với đời sống vợ chồng của các cặp đôi. Vậy nên, trước khi tiến hành tổ chức đám cưới, bạn cần phải tìm hiểu trước về vấn đề này để có thể đảm bảo cho ngày trọng đại của mình được diễn ra một cách suôn sẻ và trọn vẹn.

Tuổi Tân Tỵ 2001 nên thuê bàn ghế đám cưới màu gì: Nam mạng + Nữ mạng

Tuổi Tân Tỵ 2001 nên thuê bàn ghế đám cưới màu gì: Nam mạng + Nữ mạng

Như chúng ta đã biết, trong phong thủy, bản mệnh của con người được chia thành ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mối quan hệ giữa con người với con người cũng theo đó mà bị chi phối bởi những quy luật Tương Sinh – Tương Khắc khác nhau. Mà đám cưới lại là mối dây liên kết cuộc sống giữa hai con người, vậy nên, việc chuẩn bị kỹ lưỡng về chọn màu sắc phong thủy cho đám cưới là một việc làm hết sức cần thiết để làm tiền đề giúp cho hôn nhân của bạn thêm hạnh phúc viên mãn.

Các cặp đôi Tuổi Tân Tỵ 2001 đã và đang có ý định tổ chức một lễ cưới hoàn hảo cho mình nhưng lại đang chịu những áp lực của ngày cưới đè nặng, chưa biết phải chuẩn bị cho hôn lễ của mình thế nào hoặc phải lựa chọn màu sắc đám cưới ra sao mới hợp phong thủy? Đừng lo lắng, hãy cùng Công ty CTD chúng tôi tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan và chi tiết cũng như đúng đắn cho việc lựa chọn màu sắc đám cưới hợp phong thủy cho mình.

Cho thuê bàn ghế uy tín, chất lượng tại TP.HCM - Công ty CTD

Cho thuê bàn ghế uy tín, chất lượng tại TP.HCM – Công ty CTD

Thông thường, việc xác định các nhóm màu tương sinh hay xung khắc theo phong thủy được dựa vào quy luật Ngũ Hành. Theo đó, để đảm bảo cho hôn lễ của bạn được diễn ra trọn vẹn theo ý muốn nhất, bạn nên chọn các màu Tương Sinh với mệnh cũng như tránh những màu sắc Tương Khắc bản mệnh.

  • Khi chọn màu Tương Sinh với mệnh: giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, thoải mái hơn, an tâm hơn trong suốt quá trình diễn ra buổi lễ. Trong hôn nhân, việc lựa chọn những màu sắc này làm màu chủ đạo cho buổi tiệc sẽ giúp cho đời sống của vợ chồng bạn sau này hạnh phúc hơn, viên mãn hơn, giúp sức khỏe ổn định, công việc làm ăn thuận lợi, phát triển.
  • Khi chọn màu Tương Hợp với mệnh: giúp đảm bảo cuộc sống hôn nhân của bạn được thuận hòa, bền vững.
  • Khi chọn màu Tương Khắc với mệnh: dễ khiến sức khỏe vợ chồng bạn bị ảnh hưởng, công việc trì trệ, hôn nhân mâu thuẫn, dễ cãi vã. Vậy nên, để giúp cho hôn nhân của bạn cập bến hạnh phúc, tốt nhất là nên hạn chế tối đa việc sử dụng những gam màu tương khắc với mệnh.

⇒ Tóm lại, để có những lựa chọn màu sắc đám cưới đúng đắn nhất, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về vấn đề Nam – Nữ Tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 thuộc mệnh gì và phù hợp với những màu sắc như thế nào để có thể đảm bảo đưa ra cho mình những lựa chọn chuẩn xác, từ đó đem lại sự thành công trọn vẹn cho buổi lễ mà bạn đã dốc sức lên kế hoạch để thực hiện, giúp hôn nhân của bạn nhanh chóng trở nên hạnh phúc viên mãn.

Đơn vị cho thuê bàn ghế chất lượng, chuyên nghiệp

Đơn vị cho thuê bàn ghế chất lượng, chuyên nghiệp

 

1
Nam – Nữ Tân Tỵ nên chọn bàn ghế đám cưới màu gì? Nam – Nữ sinh năm 2001 hợp màu gì?

Ngay bây giờ, hãy cùng Công ty CTD chúng tôi tìm hiểu ngay thông tin Nam – Nữ Tuổi Tân Tỵ 2001 hợp màu gì ngay trong nội dung dưới đây:

 

1. Cung mệnh của Nam Tân Tỵ 2001:

  • Dương lịch từ: 24/01/2001 đến 11/02/2002
  • Âm lịch: Tân Tỵ
  • Sinh mệnh: Bạch Lạp Kim (Vàng chân đèn)
  • Cung mệnh: cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc.

Như vậy, theo Cung mệnh của Nam Tân Tỵ thuộc hành Thổ. Do vậy, để đảm bảo cho hôn lễ của bạn được diễn ra thành công như mong đợi, bạn nên chọn cũng như cần tránh chọn những màu sắc sau đây:

Những màu nên chọn:

  • Chọn màu đỏ, màu hồng, màu tím: đây là màu tượng trưng cho hành Hỏa. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra Hỏa sinh Thổ, là màu Tương Sinh với hành Thổ, nghĩa là những màu sắc giúp nâng đỡ bổn mạng. Những màu này rất tốt cho phong thủy buổi tiệc của bạn, giúp buổi tiệc diễn ra thành công hơn, giúp hôn nhân của bạn thêm trọn vẹn hơn, hai vợ chồng có được sức khỏe tốt, công việc thuận lợi và phát triển.
  • Chọn màu vàng và nâu đất: Đây là nhóm màu hòa hợp với bản mệnh. Do đây là màu Tương hợp bản mệnh nên không có sức ảnh hưởng quá lớn đến hôn lễ cũng như cuộc sống vợ chồng bạn. Tuy nhiên, đây là những màu mà bạn nên chọn nếu như không thể sử dụng những gam màu tương sinh như đã nêu ở trên.

Màu sắc đám cưới hợp phong thủy Nam Tân Tỵ 2001

Màu sắc đám cưới hợp phong thủy Nam Tân Tỵ 2001

Màu sắc đám cưới hợp phong thủy Nam Tân Tỵ 2001

Những màu nên hạn chế:

  • Màu xanh lá cây: là màu thuộc hành Mộc, theo quy luật Ngũ hành thì Mộc khắc Thổ nên đây là màu Tương Khắc với mệnh Thổ, tức là những gam màu này sẽ khắc với bản mệnh của bạn, khiến cho hôn lễ của bạn không được diễn ra trọn vẹn như dự kiến, thậm chí có thể gặp phải một số trục trặc, điều này cũng khiến hôn nhân của bạn dễ gặp mâu thuẫn và cãi vã, công việc làm ăn gặp trắc trở, sức khỏe bất ổn.
  • Màu trắng, xám, ghi: là các gam màu đại diện cho hành Kim. Theo quy luật Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim, nghĩa là bổn mạng của bạn sinh ra những màu này. Vì thế, nếu bạn sử dụng những màu này làm màu chủ đạo cho đám cưới thì chúng sẽ hút đi những năng lượng tích cực không chỉ của buổi lễ mà còn của đời sống vợ chồng bạn, khiên hôn nhân dễ gặp lục đục, mất tài lộc trong cuộc sống và công việc, sức khỏe cũng chịu nhiều tác động xấu dẫn đến không ổn định.
  • Màu đen, xanh nước biển: là gam màu thuộc mệnh Thủy. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra Thổ khắc Thủy, tức bổn mạng khắc những màu trên. Theo đó, để tránh cho hôn lễ gặp trở ngại, bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng những gam màu này.

Màu sắc đám cưới không hợp phong thủy Nam Tân Tỵ 2001

Màu sắc đám cưới không hợp phong thủy Nam Tân Tỵ 2001

Màu sắc đám cưới không hợp phong thủy Nam Tân Tỵ 2001

 

2. Cung mệnh của Nữ Tân Tỵ 2001:

  • Dương lịch từ: 24/01/2001 đến 11/02/2002
  • Âm lịch: Tân Tỵ
  • Sinh mệnh: Bạch Lạp Kim (Vàng chân đèn)
  • Cung mệnh: cung Đoài, hành Kim, hướng Tây.

Theo đó, dựa vào Cung mệnh thì Nữ Tân Tỵ thuộc hành Kim, bạn nên ưu tiên chọn cũng như tránh chọn các gam màu sau đây để giúp cho hôn lễ của bạn được tổ chức thành công:

Những màu nên chọn:

  • Chọn màu vàng, màu nâu đất: là màu đại diện cho mệnh Thổ. Theo quy luật ngũ hành thì Thổ sinh Kim, là màu Tương Sinh với mệnh Kim, nghĩa là những màu sắc này rất tốt cho hôn lễ, không chỉ nâng đỡ bổn mạng mà còn giúp cho hôn nhân của bạn thêm viên mãn, đời sống vợ chồng thuận hòa, gắn kết, công việc làm ăn phát triển, sức khỏe dẻo dai.
  • Chọn màu trắng, xám, ghi: là những màu thuộc mệnh Kim, tức là màu bản mệnh. Nếu bạn không thể chọn các gam màu Tương Sinh thì bạn vẫn có thể sử dụng màu bản mệnh. Đặc điểm của màu bản mệnh đó là không xấu mà cũng không tốt. Nếu lựa chọn những màu này sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có trong quá trình tổ chức buổi tiệc.

Màu sắc đám cưới hợp phong thủy Nữ Tân Tỵ 2001

Màu sắc đám cưới hợp phong thủy Nữ Tân Tỵ 2001

Màu sắc đám cưới hợp phong thủy Nữ Tân Tỵ 2001

Những màu nên hạn chế:

  • Màu đỏ, hồng, tím: là các màu đại diện cho mệnh Hỏa. Theo quy luật phong thủy Ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, tức là những màu này sẽ khắc bản mệnh của bạn, là điều rất xấu trong phong thủy. Sử dụng những màu trên sẽ dễ khiến tâm trạng bạn trở nên bất an, từ đó khiến cho buổi tiệc không thể được thực hiện trọn vẹn như mong muốn, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng sau này, khiến công việc bấp bênh, gặp nhiều trở ngại và bế tắc. Nên hạn chế việc sử dụng những màu này.
  • Màu đen, xanh da trời: là nhóm màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra Kim sinh Thủy, tức bổn mạng của bạn sinh ra những màu sắc trên. Nếu bạn sử dụng những màu này làm màu chủ đạo cho đám cưới thì chúng sẽ lấy đi nguồn năng lượng tích cực cũng như tài lộc của hai vợ chồng, khiến hôn lễ trở nên không hoàn hảo, khiến vợ chồng cãi vã, tình cảm rạn nứt, công việc làm ăn bất ổn.
  • Màu xanh lá cây: là màu thuộc mệnh Mộc. Theo quy luật Ngũ Hành thì Kim khắc Mộc, nghĩa là bổn mạng của bạn khắc những màu này, là điều không tốt trong phong thủy. Vì thế, nên hạn chế tối đa việc sử dụng những màu này nếu bạn vẫn mong muốn có được một lễ cưới đúng như ước nguyện ban đầu.

Màu sắc đám cưới không hợp phong thủy Nữ Tân Tỵ 2001

Màu sắc đám cưới không hợp phong thủy Nữ Tân Tỵ 2001

Màu sắc đám cưới không hợp phong thủy Nữ Tân Tỵ 2001

 

Nhìn chung, để có được nguồn năng lượng dồi dào cùng với một buổi lễ cưới diễn ra trọn vẹn như mong muốn, chúng ta cần phải có sự chuẩn bị chu đáo tất cả các yếu tố liên quan. Và, việc lựa chọn màu sắc đám cưới hợp với phong thủy của cô dâu, chú rể cũng là một trong những việc làm hết sức quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tổ chức buổi lễ, cũng như là tiền đề quyết định đến sự hạnh phúc và viên mãn của cả hai vợ chồng trong cuộc sống hôn nhân về sau.

Chuyên cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện, chương trình tại TP.HCM

Chuyên cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện, chương trình tại TP.HCM

Công ty TNHH Thiết bị Công ty CTD chúng tôi tự hào là đơn vị cho thuê bàn ghế tại HCM cung như là đơn vị chuyên cung cấp các trang thiết bị, dịch vụ phục vụ cho các chương trình, sự kiện, hội nghị, đám cưới, đính hôn, … được đông đảo khách hàng lựa chọn, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng đa dạng các sự lựa chọn khác nhau tùy theo nhu cầu và mong muốn của quý khách. Chỉ cần cho chúng tôi biết những yêu cầu của bạn, Công ty CTD chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra cho quý khách những lời khuyên hợp lý nhất, giúp quý khách nhanh chóng lựa chọn được phương án phù hợp cho mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0922.222.181 Mr. Tuấn để được tư vấn trực tiếp và đầy đủ tất cả các thông tin cần thiết. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những gói dịch vụ chất lượng với mức giá siêu ưu đãi cùng hàng loạt những khuyến mãi hấp dẫn đi kèm!

Chuyên cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện, chương trình tại TP.HCM

Chuyên cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện, chương trình tại TP.HCM

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê mâm xoay bàn ăn tại các quận: http://thuebanghe.com.vn/cho-thue-mam-xoay-ban-an-tai-cac-quan-411696t.html

Công ty CTD luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đảm bảo: Tất cả màu  hợp tuổi Tân Tỵ 2001 này đã được các thầy phong thủy sử dụng học thuyết màu sắc phong thủy và mệnh, can chi nên bạn có thể an tâm về độ chính xác!

 

LIÊN HỆ NGAY VỚI THIẾT BỊ NHÀ HÀNG Công ty CTD ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ CHÍNH XÁC NHẤT !

Hotline: 0922.222.181Click here để được tư vấn trực tiếp bạn nhé ^-^
Hotline: 01234.950.539Click here để nhận được báo giá chính xác nhất bạn 

Đặt tiệc tại nhà
Công ty TNHH Caterer Vietnam
Số 730 Lê Đức Thọ Gò Vấp TPHCM
Điện thoại: 028 3968 3020